ชายวัย 76 ปี  ถูกรางวัลที่ 1 หลังจากฝันแปลกๆ ติดต่อกันหลายคืน 

          เมื่อวันที่ 16 เดือนพฤษภาคมปีพศ 2564   ในช่วงเวลาเย็นซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีการรายงานผลการออกรางวัลลอตเตอรี่จากกองสลากกินแบ่งรัฐบาลซึ่งระหว่างนั้นมีชายวัย 76 ปีเป็นคนอาศัยอยู่ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่   จังหวัดนครราชสีมา  กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่หน่วยการเลือกตั้ง  ซึ่งในวันดังกล่าวนั้นกำลังมีการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองบัวใหญ่โดยใช้คนดังกล่าวนั้นได้มีการซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้ก่อนหน้าที่ลอตเตอรี่จะออกรางวัลเนื่องจากว่าระหว่างที่มาปฏิบัติหน้าที่ที่หน่วยการเลือกตั้งนั้น

        ปรากฏว่ามีพ่อค้าได้มีการเดินนำลอตเตอรี่มาขายให้ใช่วัย 76 ปีจึงได้มีการเลือกซื้อลอตเตอรี่เอาไว้โดยเลือกซื้อตามเลขทะเบียนรถยนต์ของลูกชายของเขาโดยหวังแค่ว่าขอแค่ถูกรางวัล 2 ตัวท้ายก็พอดังนั้นเขาจึงตั้งใจเลือกเลขที่ลงท้ายด้วย 79 โดยซื้อเอาไว้เพียงแค่ 1 ฉบับเท่านั้นหลังจากนั้นก็ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่หน่วยการเลือกตั้งจนในช่วงเวลายามเย็นที่มีการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดของวันที่ 16 เดือนพฤษภาคมออกมาและมีการแจ้งรางวัลที่ 1 ปรากฏว่าตรงกับลอตเตอรี่ที่ตนเองซื้อเอาไว้ทำให้เขานั้นรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากหลังจากที่รู้ว่าตัวเองถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ชายชราวัย 76 ปีก็ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลเดินทางไปที่สภ.บัวใหญ่ทันทีเพื่อทำการลงบันทึกประจำวันเอาไว้ 

         อย่างไรก็ตามชายชราวัย 76 ปีกล่าวว่าก่อนหน้าที่เขาจะซื้อลอตเตอรี่นั้นเขาไม่ได้ฝันประหลาดอยู่หลายคืนเลยทีเดียวความฝันของเขานั้นค่อนข้างแปลกมากๆโดยในฝันนั้นเขาเห็นว่ามีคนมักจะเอาอาหารแล้วเอาของมาให้เขาอยู่เป็นประจำซึ่งอาการฝันนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่คืนเดียวเท่านั้นแต่เขาฝันแบบนี้ซ้ำติดต่อกันหลายคืนเลยทีเดียวทำให้เขามั่นใจว่าเขาจะต้องมีโชคลาภกับคนที่เอาของมาให้เขาอย่างแน่นอนดังนั้นเขาจึงได้ตัดสินใจที่จะซื้อลอตเตอรี่แต่เนื่องจากว่าไม่รู้จะซื้อเลขอะไรจึงได้นึกถึงเลขทะเบียนรถของลูกชายของเขานั่นเอง

        อย่างไรก็ตามในขณะนี้เขาได้มีการเตรียมที่จะไปทำการรับเงินจำนวน 6 ล้านบาทมาใช้แล้วโดยเบื้องต้นนั้นเขาจะมีการแบ่งการใช้เงินออกเป็นเอาไปจ่ายหนี้สินที่ตอนนี้ครอบครัวของเขากำลังเป็นหนี้อยู่และแบ่งให้ทุกคนในครอบครัวใช้รวมถึงจะเก็บเอาไว้ส่งเสียให้หลานได้เรียนสูงๆอีกด้วย 

        สำหรับความฝันของชายชราที่มีการฝันเหมือนกันทุกคืน หลายคืนติดต่อกันนั้น อาจจะเป็นสิ่งศักดิ์มาบอกให้เขารู้เอาไว้ก่อนว่าเขาจะมีโชคก็ได้

      

สนับสนุนโดย  หวยฮานอยซื้อยังไง